Tuesday, August 8, 2017

Cùng dự sinh hoạt còn có đồng chí Vũ Thị Liên

Ngày 7/8, đồng chí Bùi Văn Thăng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã về dự sinh hoạt tại chi bộ thôn Đầu (xã Hợp Tiến). Cùng dự sinh hoạt còn có đồng chí Vũ Thị Liên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Chi bộ thôn Đầu (xã Hợp Tiến) hiện có 66 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên dự bị, 18 đảng viên được miễn sinh hoạt và 6 đảng viên đi làm kinh tế xa. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ thẳng thắn trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xung quanh những việc còn khó khăn, vướng mắc của cơ sở cần có sự lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết của Đảng ủy, chính quyền xã Hợp Tiến và cấp ủy chi bộ thôn Đầu.

Xem thêm: sửa chữa tủ lạnh hitachi , bao hanh tu lanh hitachi , trung tâm bảo hành hitachi

Tham khảo ý kiến từ những chị em đã từng mang thai


Phát biểu tại đây, đồng chí Bùi Văn Thăng - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt của chi bộ thôn Đầu đảm bảo nghiêm túc, đúng trình tự, phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng. Đảng viên được thông tin về tình hình thời sự trong nước, quốc tế và tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, của xã trong 7 tháng đầu năm 2017. Đảng viên trong chi bộ đóng góp nhiều ý kiến trách nhiệm, thẳng thắn mang tính xây dựng nhằm thực hiện tốt nghị quyết đề ra trong tháng tới, nhất là việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đồng thuận với các vấn đề chi bộ thôn Đầu đề ra trong việc tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt công tác sản xuất nông nghiệp, xử lý các vấn đề về môi trường nông thôn, quan tâm xây dựng, bồi dưỡng cán bộ trẻ của chi bộ. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới, chi bộ thôn Đầu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua, đổi mới nội dung sinh hoạt chi bộ, ra nghị quyết sát, đúng để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2017 đã đề ra. Mỗi đảng viên trong chi bộ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, sâu sát, nắm chắc tình hình, diễn biến tư tưởng trong đảng và quần chúng nhân dân, lãnh đạo thực hiện tốt cuộc bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2017 - 2019.
UBND huyện vừa có văn bản chỉ đạo UBND các xã, thị trấn và phòng Tài nguyên và Môi trường tăng cường quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm về lĩnh vực bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện

Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và sự hưởng ứng của nhân dân, công tác thu gom và xử lý rác thải tại các thôn, khu dân cư trên địa bàn huyện có chuyển biến tích cực. Các tổ chức, cá nhân và nhân dân có ý thức hơn trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường. 100% số xã, thị trấn đều có quy hoạch sử dụng đất để xây dựng bãi chứa rác thải và có các tổ thu gom rác thải hoạt động động thường xuyên.

Tuy nhiên, công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực môi trường nói chung, nhất là đối với việc thu gom và xử lý rác thải chưa được chặt chẽ, một số nơi còn xảy ra tình trạng người dân vứt rác thải sinh hoạt ra hành lang, chân, mái đê, sông trung thủy nông, đốt rác thải tại bãi rác; một số hộ dân trong quá trình chăn nuôi còn vứt xác gia súc, gia cầm, cá xuống sông gây ô nhiễm môi trường; việc phát hiện, xử lý của các xã, thị trấn không kịp thời, chưa kiên quyết.

No comments:

Post a Comment