Tuesday, August 8, 2017

Đây là hoạt động được khu Nhân Đào thực hiện trong nhiều năm

Khu Nhân Đào (thị trấn Nam Sách) vừa tổ chức trao thưởng cho 152 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 – 2017. Đây là hoạt động được khu Nhân Đào thực hiện trong nhiều năm qua nhằm động viên, khích lệ các em học sinh chăm ngoan, tích cực phấn đấu rèn luyện trong học tập. Trong số các em được khu trao thưởng có 14 em đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện; 138 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến cấp trường. Tổng giá trị phần thưởng là trên 5 triệu đồng

Xem thêm: bảo hành tủ lạnh hitachi hà nội , bao hanh tu lanh hitachi ,bảo hành tủ lạnh samsung
UBND huyện họp phiên thường kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện P2

Được biết, trong những năm qua, công tác khuyến học luôn được khu dân cư Nhân Đào quan tâm và làm tốt. Cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa và nội dung của phong trào xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học gắn với phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, khu Nhân Đào còn tích cực vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học nhằm khen thưởng, động viên các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, hỗ trợ các em học sinh nghèo có thêm điều kiện vươn lên trong học tập.
Chiều ngày 6/8, đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã về dự sinh hoạt tại chi bộ thôn Bịch Đông (xã Nam Chính).
Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Vũ Xuân Độ - Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt với chi bộ thôn Bịch Đông, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Mạnh Hùng đánh giá cao vai trò của cấp ủy và của chi bộ Bịch Đông trong việc lãnh đạo nhân dân đoàn kết, thống nhất cùng thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thôn. Đặc biệt từ năm 2016 đến nay, cán bộ và nhân dân Bịch Đông đã chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia xây dựng đường giao thông và một số công trình công cộng theo tiêu chí nông thôn mới, tạo nhiều đổi thay tiến bộ cảnh quan, môi trường thôn, xóm, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân xã Nam Chính hoàn thành các tiêu chí và được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Mạnh Hùng đề nghị Chi bộ thôn Bịch Đông tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu và ý thức trách nhiệm của mỗi đảng viên để chi bộ tiếp tục là hạt nhân lãnh đạo toàn diện các mặt công tác của thôn. Trước mắt, chi bộ cần tập trung lãnh đạo nhân dân làm tốt công tác chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh cho lúa mùa, nhất là việc diệt trừ chuột bảo vệ sản xuất, chủ động phòng chống thiên tai, sẵn sàng ứng phó với những diễn biến bất thường của thời tiết. Đặc biệt chi bộ cần lãnh đạo, tuyên truyền, vận động và hướng dẫn nhân dân tích cực tham gia phong trào vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường hàng tuần, hàng tháng để xứng đáng là xã được huyện chọn làm điểm về phong trào vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân và vinh dự được đón Bác Hồ về thăm (năm 1965). Trong công tác xây dựng Đảng, Chi bộ cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong chi bộ; thực hiện tốt chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn đảng; chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 đảm bảo đúng nội dung, yêu cầu đề ra.

No comments:

Post a Comment