Thursday, July 6, 2017

Việc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Việc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy viên cấp huyện xuống dự sinh hoạt chi bộ "chân tre" bước đầu cho thấy có tác dụng tốt... Việc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy viên cấp huyện xuống dự sinh hoạt chi bộ "chân tre" theo tinh thần Thông báo kết luận số 471-TB/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc dự sinh hoạt tại các tổ chức đảng ở cơ sở cho thấy bước đầu cả cán bộ cấp trên và đảng viên cùng được lợi.

Xem thêm: sua chua tu lanh hitachi tai ha noi , sua tu lanh hitachi tai ha noi,   trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi

Công ty CP Xây dựng 1369 đã và đang khẳng định vị thế trên thương trường


Đảng viên cởi mở: Buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 4 vừa qua của Chi bộ khu dân cư Thái Học 3, phường Sao Đỏ (Chí Linh) có đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy về dự. Từ đầu giờ sáng, rất đông đảng viên của chi bộ, trong đó có không ít đảng viên cao tuổi đã có mặt ở nhà văn hóa khu để dự buổi sinh hoạt. Tại cuộc họp, tất cả các nội dung từ điểm danh, thông qua tình hình thu nộp đảng phí, giới thiệu những đảng viên mới được kết nạp đến phần thông tin tình hình thời sự, sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… đều được chi bộ thực hiện bài bản theo quy định. Sôi nổi nhất là phần đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ tháng 3, triển khai nhiệm vụ tháng 4 của chi bộ. Trên tinh thần cởi mở, xây dựng, nhiều đảng viên đã thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế liên quan đến công tác vệ sinh môi trường, xây dựng tuyến phố văn minh, giữ gìn an ninh trật tự… trên địa bàn, đồng thời kiến nghị, đề xuất các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới.

Sau cuộc sinh hoạt chi bộ có đồng chí Vũ Hồng Khiêm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cẩm Giàng dự, Bí thư Chi bộ thôn Lôi Xá (xã Đức Chính, Cẩm Giàng) Trương Văn Thể cho biết dù không có sự chuẩn bị trước, nhưng đảng viên trong chi bộ rất cởi mở, thẳng thắn. Cách thức điều hành, nội dung sinh hoạt của chi bộ cơ bản bám sát Hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương. Phần thảo luận có 5 đảng viên tham gia ý kiến. Đáng chú ý là đảng viên hăng hái hiến kế về các biện pháp nhằm tăng cường sự lãnh đạo của chi bộ trong việc bảo đảm vệ sinh môi trường nông thôn, an ninh trật tự... Họ đề nghị chi bộ nên giao nhiệm vụ cho các hội, đoàn thể, hằng tuần, hằng tháng huy động hội viên tham gia thu dọn vệ sinh môi trường. Nếu thôn có nguồn quỹ nên trích một phần kinh phí để động viên các hội, đoàn thể làm nhiệm vụ này. Có đảng viên thẳng thắn kiến nghị tỉnh, huyện nên tăng cường các biện pháp mạnh để chấm dứt nạn khai thác cát trái phép ảnh hưởng đến sản xuất của bà con nông dân; khẩn trương chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ làm một số tuyến đường đã xuống cấp qua địa bàn xã... Theo ông Thể, các ý kiến nêu trên đều xuất phát từ tâm tư, trăn trở của mỗi đảng viên tại địa phương.

Khi dự sinh hoạt Chi bộ thôn Cát Khê (xã Hiệp Cát, Nam Sách), đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nam Sách cũng nhận được khá nhiều ý kiến thẳng thắn, cởi mở của đảng viên. Nằm trong khu vực phức tạp về nạn "cát tặc", một đảng viên trong chi bộ đề nghị Chính phủ, tỉnh nên quy vùng nguyên liệu khai thác cát cụ thể. Một đảng viên khác nhìn thẳng vào tình hình phức tạp của tệ nạn ma túy hiện nay và đề nghị cấp trên cần tăng cường trang bị phương tiện, công cụ hỗ trợ hiện đại cho lực lượng đấu tranh phòng chống loại tội phạm này...

No comments:

Post a Comment