Thursday, July 20, 2017

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (20/7/1940 - 20/7/2017), sáng 20/7, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hợp Tiến do đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã đến dâng hoa tại nhà bia - nơi thành lập Phủ ủy, tiền thân của Đảng bộ huyện ngày nay tại xã Hợp Tiến

Xem thêm:sua tu lanh hitachi , sửa tủ lạnh hitachi tại hà nội,bảo hành tủ lạnh hitachi hà nội    Ban Chỉ huy (BCH ) Quân sự huyện tổ chức tổng kết 25 năm thực hiện

Tại đây, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo xã Hợp Tiến đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng bộ huyện qua 77 năm xây dựng và trưởng thành. Cách đây 77 năm, Đảng bộ huyện được thành lập đánh dấu mốc son quan trọng. Từ đây, Nam Sách đã có một tổ chức Đảng lãnh đạo.Trong các thời kỳ, Đảng bộ đã lãnh đạo quần chúng nhân dân giành được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện nhà, đến nay, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đảng bộ huyện hiện có 46 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, với gần 6.700 đảng viên.
Việc tổ chức dâng hoa tại nơi thành lập Đảng bộ huyện được huyện tổ chức hằng năm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện đối với thế hệ những người đi trước.
* Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cũng tổ chức dâng hoa tại nhà bia - nơi thành lập Phủ ủy Nam Sách và Tỉnh ủy Hải Dương ở xã Hợp Tiến.
Ngày 19/7, 10 em học sinh lớp 6 của trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi đã tham gia chương trình “Văn vui vẻ” - mùa thứ hai năm 2017 do VTV7, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Được thiết kế dựa trên cảm hứng về hình tượng chiến binh, tham gia chương trình 10 em học sinh của trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi chia 2 nhóm chơi là "Bánh gai" và "Bánh đậu".
Các em đã tập trung tối đa sức mạnh tư duy để khám phá kiến thức, chinh phục những câu hỏi qua 3 phần thi, gồm: Phần thi chinh phục mật mã, các em phải sử dụng từ ngữ, ngôn ngữ cơ thể, hình vẽ để mô tả từ ngữ mà MC nêu ra; Phần thi giải cứu chiến binh, các em tham gia giải ô chữ; Phần thi bịt mắt bắt câu, các em tham gia ghép từ ngữ trong mỗi bàng thành câu hoàn chính.
Đây là lần đầu tiên các em học sinh trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi được ghi hình tại trường quay F15 VTV của Đài truyền hình Việt Nam, do đó các em đã có nhiều trải nghiệm thú vụ. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các em "Học mà chơi - chơi mà học", là cơ hội cho các em học cách làm việc nhóm hiệu quả, rèn trí nhỡ, kỹ năng quyết định và khả năng sáng tạo của bản thân.

No comments:

Post a Comment