Thursday, August 13, 2015

Tủ lạnh hiện đại có máy pha cà phê

Với nền công nghệ hiện đại và tiên tiến như ngày nay, một tủ lạnh có tính năng pha cả phê sắp xuất hiện trên thị trường. Theo các nguồn tin thì các nhân viên của sửa tủ lạnh hitachi hà nội đã tìm hiểu được. Mời các bạn cùng tham khảo nhé. 
Bạn có thể phàn nàn về chất lượng của cà phê mà họ sản xuất tất cả các bạn muốn, nhưng bây giờ mà những Keurig máy nước giải khát nóng pod dựa trên đến xây dựng ngay vào tủ lạnh Café Cửa kiểu Pháp mới của GE, họ sẽ không biến mất bất cứ lúc nào sớm. Và nếu bạn nghĩ rằng máy Keurig là điều lớn nhất kể từ khi bánh mì cắt lát, bây giờ bạn có thể lấy lại một số không gian truy cập có giá trị trong thời gian tới bạn nâng cấp tủ lạnh của bạn.
Tags: sua tu lanh hitchi ha noi
Xem thêm: Mẹo dùng hay với tủ lạnh mới mua
Café Dòng tủ lạnh của GE đã được ban đầu được giới thiệu trở lại vào năm 2013 và là một trong những người đầu tiên được trang bị một bình nước nóng có thể lập trình được xây dựng ngay vào side-by-side cửa french của đơn vị. Và bởi vì cốt lõi của nó một Keurig cơ bản chỉ là một quả nước nóng (đó là K-Cup mà thực sự làm tất cả các 'sản xuất bia') nó là một bước tiếp theo hợp lý để tích hợp máy đi thẳng vào mới của GE Café Cửa kiểu Pháp tủ lạnh.

Từ một khoảng cách nó thực sự khó để nói với các phiên bản mới của tủ lạnh ngoài các mô hình hiện tại vì các nhà sản xuất bia Keurig chỉ là một phụ kiện nhựa nhỏ mở ra để chấp nhận một pod, và sau đó dính vào mặt trước của thiết bị phân phối nước trong tủ lạnh của Café Cửa kiểu Pháp .Kết quả là, việc bổ sung các chức năng Keurig không thay đổi kích thước của tủ lạnh hoặc làm giảm khả năng của mình trong bất kỳ cách nào.
Nơi bạn sẽ thấy một sự khác biệt là với người sử dụng giao diện Café Door của Pháp trên màn hình hiện thị LCD. Một khi các phụ kiện Keurig đã được chụp vào nơi với một pod bên trong, tủ lạnh sẽ cung cấp các tùy chọn kích thước đồ uống tương tự mà bạn đang trình bày với trên một máy Keurig chuyên dụng. Vì vậy, để nấu lên một cốc cà phê hoặc trà bạn chỉ cần chọn nhỏ, vừa hay lớn, và sau đó sử dụng một quay chuyên dụng để bắt đầu sử dụng nước nóng chảy như là một biện pháp phòng ngừa an toàn nhất.
Sẵn đôi khi gần gũi hơn với mùa thu năm nay với 3300 $, Café Cửa kiểu Pháp tủ lạnh GE thực sự có vẻ như nó sẽ là một trong những máy Keurig tiên tiến nhất mà bạn có thể mua không đáng ngạc nhiên. Các nước sử dụng được tinh chế trước khi nó được phân phối, trong đó chắc chắn sẽ giúp cải thiện mùi vị của đồ uống nóng. Và tủ lạnh thậm chí có thể được điều khiển từ xa từ một ứng dụng, cho phép người dùng lập biểu cho khi nước là pre-đun nóng nên nó ngay lập tức sẵn sàng để phân chia khi bạn lăn ra khỏi giường vào buổi sáng và cần từng chút trợ giúp bạn có thể tới mặt ngày. 

No comments:

Post a Comment