Tuesday, September 8, 2015

Vệ sinh tủ lạnh không sử dụng như thế nào?

Một số các hộ gia đình được sự  khuyến cáo của các chuyên gia năng lượng là phải rút phích cắm để tiết kiệm tiền bạc và không hại môi trường. Tuy nhiên, một số hộ gia đình có thể không muốn vứt bỏ tủ lạnh vẫn còn tốt chỉ vì lý do không sử dụng. Hoặc bạn có thể bán và di chuyển tới chỗ chứa thiết bị của bạn có giá trị cho chính mình, và cần phải đặt một tủ lạnh trong kho trong một thời gian. Thực tế như vậy các kỹ thuật viên chuyên sửa chữa tủ lạnh hitachi tại hà nội đưa ra một số lời khuyên. Dù hoàn cảnh của bạn để lưu trữ một tủ lạnh không sử dụng, hãy làm theo hướng dẫn bảo quản lâu dài mà sẽ bảo vệ thiết bị trong trạng thái khỏe mạnh và tái sử dụng.
Vứt bỏ hoặc cho đi tất cả các thực phẩm trong tủ lạnh. Vứt bỏ vào thùng rác một cách nhanh chóng bởi vì thức ăn sẽ bắt đầu hư hỏng.


Cuộn tủ lạnh trên bánh xe của nó ra khỏi tường, từ từ và nhẹ nhàng.Tắt các van đường cấp nước, nếu tủ lạnh của bạn có một hãng sản xuất nước đá hoặc nước quả. Bạn thường có thể xoay núm với bàn tay của bạn, theo hướng chiều kim đồng hồ để cắt các nguồn cung cấp nước. Sử dụng một chiếc khăn nhỏ để có được một nắm vững. Không tháo tủ lạnh ra khỏi ổ cắm điện bởi vì bạn sẽ cần nhiều năng lượng.
Chờ một ngày đầy đủ cho các nhà sản xuất nước đá để kết thúc một chu kỳ cuối cùng, hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Các nhà sản xuất nước đá có thể cần thời gian để chu kỳ thông qua bất kỳ nước lỏng đó là đã được sản xuất. Ngoài ra những khách hàng nào sử dụng sản phẩm của toshiba có thể xem thêm sửa chữa tủ lạnh toshiba tại hà nội
Chuyển sang lắp ráp sản xuất nước đá đến vị trí "Off", mà thường được thực hiện bằng cách nâng cao tay dây ngắt. Hủy bỏ tất cả các khối đá với một cốc nhựa hoặc múc từ thùng nước đá bên trong ngăn đá.
Xả hồ chứa nước, theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nếu tủ lạnh của bạn có một quả nước. Đây là điều cần thiết nếu tủ lạnh sẽ được lưu trữ trong một garage nhóm điều khiển, nơi có nhiệt độ lạnh có thể gây ra các hồ chứa nước bị vỡ và rò rỉ.
Đi ra hộp mực lọc nước của tủ lạnh theo hướng dẫn của nhà sản xuất.Vứt bỏ bộ lọc được sử dụng trong các thùng rác.
Bật điều khiển nhiệt độ cho tủ lạnh và tủ đông lạnh các ngăn để các "Off" hoặc "không" vị trí. Bạn có thể tìm thấy điều khiển nhiệt độ của tủ đông nhóm lại với các điều khiển tủ lạnh khoang, ở trần của khoang tủ lạnh.
Rút phích cắm dây nguồn của tủ lạnh ra khỏi ổ cắm điện.
Thêm 1 lít nước ấm vào một cái xô. Thêm 4 thìa baking soda vào xô.Khuấy đều dung dịch baking soda với một chiếc khăn cho đến khi bột tan hoàn toàn. Nhiều nhà sản xuất chấp thuận của baking soda là một trình dọn dẹp nonabrasive đó là hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn, mùi hôi, cũng như nấm mốc trên bên trong của tủ lạnh.
 Lau sạch các bức tường, kệ, cửa đệm và lưu trữ thùng với chiếc khăn soda ngâm nướng. Rửa khăn và lau sạch vết bẩn và baking soda bã.Sử dụng một chiếc khăn sạch để lau khô ra các khoang nội thất.
 Mở cửa cả tủ lạnh và tủ đông lạnh các ngăn. Phần mở đầu của một hộp baking Soda và đặt nó trong tủ lạnh. Để lại tủ lạnh mở cho một vài ngày, nếu có thể. Triệt để phát sóng các nội thất ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và nấm mốc trong thời gian dài.

No comments:

Post a Comment