Thursday, July 23, 2015

Giấm trắng làm sạch tủ lạnh hiệu quả

Giấm trắng làm sạch tủ lạnh hiệu quả

Bạn có biết cách vệ sinh tủ lạnh như thế nào không? Làm sạch bằng giấm là một mẹo khac hay dành cho bạn hôm nay chúng tôi hưỡng dẫn bạn cách chi tiết nhất để bạn có thể tự vệ sinh làm sạch bằng ba bước hưỡng dẫn của chúng tôi qua nước giấm chua nhé, chúc bạn thực hiện tốt theo từng bước của chúng tôi
Tất cả chúng ta đều biết tủ lạnh đóng vai trò rất quan trọng trong gian bếp, vì thế hãy thường xuyên “xắn tay vào bếp” và vệ sinh tủ lạnh theo các bước sau đây nhé. Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé.

 Làm sạch tủ lạnh

Nước từ đồ ăn, hoa quả để lâu ngày két lại thành những vết bẩn cứng đầu vừa mất vệ sinh, vừa ra mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy đổ một muỗng canh giấm vào một chai xịt đầy nước. Tiếp đó xịt dung dịch này lên vết bẩn, chờ trong 1-2 phút rồi rồi dùng giẻ mềm lau lại sua tu lanh sẽ không bị ám mùi khó chịu và sáng trở lại.
5 mẹo làm sạch đồ gia dụng “thần tốc” bằng giấm ăn 2
Giấm pha loãng và giẻ mềm sẽ làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.
3. Làm sạch hộp nhựa
Hộp cơm bằng nhựa sử dụng trong một thời gian thường bị ám mùi, gây ra lẫn mùi thức ăn và bữa ăn của bạn từ đó cũng kém ngon miệng. Giải pháp cho việc này là ngâm một miếng bánh mỳ trắng với giấm trắng và đặt nó bên trong hộp nhựa cần khử mùi. Cho dù hộp cơm đó bị ám mùi cá thì chúng cũng sẽ bị đánh bay với phương pháp này.
5 mẹo làm sạch đồ gia dụng “thần tốc” bằng giấm ăn 3
Giấm còn có thể làm sạch mùi bám trên hộp nhựa.
4. Làm sạch ấm đun nước
Ấm đun nước dùng lâu ngày sẽ bị bám rất nhiều cặn vôi bên trong. Bạn có thể làm sạch lớp cặn cứng đầu này bằng cách pha loãng giấm với nước, đổ vào ấm, đun sôi như bình thường trong khoảng 5 phút. Sau đó hãy để cho ấm tự nguội và “nghỉ ngơi” qua đêm trước khi rửa. Giấm sẽ loại bỏ cặn vôi bên trong sạch sẽ và trả lại lớp ruột sạch sẽ cho ấm đun nước của bạn.
5 mẹo làm sạch đồ gia dụng “thần tốc” bằng giấm ăn 4
Khử cặn trong ấm bằng dung dịch pha loãng.
5. Làm sạch bình pha cà phê
Những người sử dụng máy pha cà phê thường vô cùng khó chịu với những vẫn cặn cứng đầu bám ở đáy hay miệng bình. Giải pháp của bạn rất đơn giản, hãy pha loãng giấm với chút nước rồi đổ nó vào máy, vận hành máy với chu trình bình thường. Thành quả của công việc đơn giản này là chiếc máy sạch tinh. Bạn còn có áp dụng cách này với máy rửa chén nữa đấy.
5 mẹo làm sạch đồ gia dụng “thần tốc” bằng giấm ăn 5
Cặn cafe cũng dễ dàng bị đẩy lùi bởi giấm.

No comments:

Post a Comment