Monday, October 5, 2015

Chi tiết các tính năng tủ lạnh side by side sharp

Thiết kế Side By Side ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng được yêu thích nhờ cách sắp đặt tủ đông nằm ngay cạnh tủ mát, thuận tiện trong việc lưu trữ và lấy thực phẩm.Bên cạnh kiểu dáng truyền thống, Sharp giới thiệu bộ sưu tập tủ lạnh Side By Side đa dạng với ngăn lấy đá bên ngoài, Homebar dạng ngang, Homebar dạng dọc đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Xem thêm: Chi tiết về thông số tủ lạnh R-s42CMS hitachi
THIẾT KẾ TAY CẦM THẾ HỆ MỚI
Thiết kế tay cầm dạng ẩn tinh tế và thanh lịch, dạng kéo mạnh mẽ và lịch lãm, phù hợp với sở thích cũng như trong các không gian nội thất khác nhau.
 
KIỂM SOÁT THÔNG MINH BẰNG KỸ THUẬT SỐ
Tính năng này có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ khi thực phẩm có độ ấm cao được đặt trong tủ. Sự thay đổi nhiệt độ được chuyển thành thông tin kỹ thuật số để kiểm soát chu kỳ làm lạnh và tủ lạnh một cách hiệu quả để giữ thực phẩm luôn tươi ngon 

BỀ MẶT KIM LOẠI SÁNG BÓNG
Các dòng tủ lạnh Side By Side được thiết kế bề mặt kim loại màu bạc lịch lãm, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện nay.
MÀN HÌNH CẢM ỨNG HIỂN THỊ ĐÈN LED
Ô màn hình cảm ứng hiển thị đèn LED kỹ thuật số cho phép bạn theo dõi và kiểm soát tình trạng tủ lạnh chỉ bằng cách sử cụng các đầu ngón tay.
CẤP ĐÔNG & LÀM LẠNH NHANH
Dễ dàng lựa chọn nhiệt độ mong muốn cho cả ngăn đông và ngăn mát chỉ bằng một nút nhấn. Thực phẩm của bạn sẽ luôn được giữ lạnh ở nhiệt độ phù hợp và giữ được tối đa dưỡng chất.
HOÀN TOÀN KHÔNG ĐÓNG TUYẾT
Trong việc theo những công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất, Sharp cho ra đời dòng tủ lạnh Side By Side chống đóng tuyết, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng đóng tuyết ở ngăn đông.
HỆ THỐNG LÀM LẠNH NHANH
Tủ lạnh Side By Side được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh, tăng cường khả năng làm lạnh gấp 1,3 lần để việc bảo quản thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.
CHỦ ĐỘNG GIỮ TƯƠI THỰC PHẨM
Thiết kế đặc biệt với hệ thống quạt làm mát độc lập và bộ cảm biến kiểm soát nhiệt độ thông minh, Ngăn giữ tươi thực phẩm giúp bảo quản nhiều loại thực phẩm ở nhiệt độ tốt nhất trong một thời gian dài.
CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ CAO
Tín hiệu báo động sẽ phát ra khi tủ lạnh phát hiện sự biến động nhiệt độ trong tủ. Chế độ cảnh báo nhiệt độ này giúp bạn theo dõi trong quá trình bảo quản thực phẩm tươi trong tủ lạnh.
NGĂN GIẢI KHÁT
Dễ dàng mở cửa “Homebar” bằng 1 thao tác chạm và thưởng thức các loại thức uống yêu thích trong ngăn mà không cần mở cửa tủ, không làm thoát nhiều hơi lạnh nhờ đó tiết kiệm được nhiều năng lượng.
NGĂN LẤY NƯỚC VÀ ĐÁ DỄ DÀNG
Ngăn lấy nước và đá tiện lợi cho phép bạn thưởng thức nước lạnh vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Để lấy nước lạnh hoặc đá viên, bạn chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển.
HỆ THỐNG CHỨA NƯỚC TẠO ĐÁ VIÊN
Tủ lạnh Side By Side với thiết kế hệ thống chứa nước tạo đá viên đặc biệt , cho phép bạn dễ dàng cung cấp nước vào tủ lạnh chỉ với thao tác rót nước vào đầy ngăn “Water Tank” mà không cần lấy khay làm đá ra khỏi tủ.
NGĂN LÀM LẠNH ĐỒ HỘP
Hãy khám phá chế độ làm lạnh đặc biệt của ngăn làm lạnh đồ hộp nhanh, các loại nước uống đóng hộp sẽ được làm lạnh nhanh nhất và được duy trì độ lạnh lâu hơn. Xem thêm: sua chua tu lanh toshiba
Tủ  LẠNH VỚI SỨC CHỨA CỰC LỚN
Tủ lạnh Side By Side được thiết kế các ngăn chứa tối ưu, tận dụng tối đa không gian để lưu trữ thực phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với sức chứa cực lớn của chiếc tủ lạnh này.
NGĂN CHỨA "KHỔNG LỒ"
Tủ lạnh Side By Side với thiết kế các ngăn chứa đặc biệt phù hợp với chiều cao của nhiều loại chai lọ, bạn sẽ thoải mái giữ lạnh các chai nước với kích thước khác nhau, dung tích lớn lên tới 1,5l.
NGĂN CHỨA CHUYÊN DỤNG
Hãy lưu trữ những món đồ mà bạn thường xuyên sử dụng trong ngăn chứa này, để dễ dàng lấy chúng bất cứ khi nào bạn cần. 







NGĂN GIỮ TƯƠI TRONG SUỐT
Các ngăn kéo được thiết kế trong suốt giúp giữ không khí mát lạnh bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó cho phép bạn quan sát tình trạng bảo quản thực phẩm, trái cây và rau củ.
NGĂN TỦ ĐÔNG
Với thiết kế các ngăn tủ đông dạng kéo riêng biệt, giúp bạn có đủ không gian và dễ dàng phân loại thực phẩm cần lưu trữ mà không sợ bị lần mùi.
 

No comments:

Post a Comment